tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 05-12-2023 Lượt xem : 146

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

Phòng khám đa khoa Hồng Cường đi vào hoạt động năm 2018, phòng khám luôn phát triển không ngừng. Trong hành trình hoạt động phát triển phòng khám đã khám, hỗ trợ điều trị rất nhiều ca bệnh lý về nam khoa và các bệnh về lây nhiễm qua đường tình dục bằng những kĩ thuật tiên tiến.. mang đến hiện quả hỗ trợ điều trị cao đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng là nhân tố quyết định trong việc mang lại hiệu quả khám bà chữa trị cho người bệnh. Chỉ có những bác sĩ giỏi chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới có đủ năng lực kiểm soát và ngăn chặn được những rủi ro bệnh tật xảy ra với người bệnh. Chính vì hiểu được điều đó, phòng khám luôn chủ động chiêu mộ các bác sĩ giỏi làm việc cho phòng khám.

Cơ sở vật chất khang trang môi trường y tế tốt, phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn như phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm tiểu phẫu, nhà thuốc cùng nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, được thường xuyên kiểm tra khử trùng theo đúng quy định, Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục..

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được xem là phòng khám uy tín với việc áp dụng khám dịch vụ giúp người bệnh thăm khám nhanh mà không cần phải xếp hàng lấy số thứ tự. Phòng khám sử dụng chăm sóc sức khỏe và đặt hẹn khám trực tuyến phục vụ 24/7 hoàn toàn miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái , Phường 14. Quận 10 TPHCM
  • Điện Thoại:  02873070666
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 - 20:00 ( bao gồm lễ tết).

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

Bệnh viện Gia Định cũng là một trong những nơi khám Nam Khoa uy tín tại TPHCM, chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Được xếp vào nhóm các sơ sở y tế đa khoa hạng I, Bệnh viện Nhân Dân  Gia Định cũng có khả năng điều trị đa dạng các bệnh lý trong cơ thể , bao gồm các bấn đề nam khoa.

Để được thăm khám và điều trị bệnh, phái mạnh có thể tìm hiểm đến khoa Nam học của bệnh viện. Khoa tiếp nhận tư vấn và điều trị tất cả các bệnh lý ở quy đầu, dương vật, tuyến tiền liệt, đường tiết niệu, tinh hoàn và các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh lý, sinh sản nam giới.

Thông tin liên hệ: 
  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Điện Thoại: 028 3841 2692
  • Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6 ( sáng 07:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:00) 

PHÒNG KHÁM NGOẠI TIẾT NIỆU & NAM KHOA BS.LÊ ANH TUẤN

Bác sĩ chuyên các bệnh lý như: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, chấn thương dương vật và tinh hoàn, các bệnh lý do lây nhiễm đường tình dục.. Mặc dù trình độ chuyên môn cao, tuy nhiên bác sĩ Lê Anh Tuấn  luôn dành thời gian để nghiêm khoa học, cập nhật các kiến thức mới và ứng dụng các kỹ thuật hiện  đại vào việc thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.
Bên cạnh kiến thức và chuyên môn, bác sĩ Lê Anh Tuấn cũng được đánh giá là người tận tâm với nghề, có thai độ tốt đối với người bệnh, sẳn sàng giải đáp thắc mắc và hướng dẫn người bệnh các biện pháp phòng tránh tái phát. Do đó, bác sĩ được đông đảo người bệnh tin tưởng, đặt lịch khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận 
  • Điện Thoại:  0963362998
  • Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 5 ( 17:00 - 19:00) Thứ 7( 09:00 - 11:00) .

PHÒNG KHÁM NAM KHOA CỦA BÁC MAI TIẾN DŨNG

Thạc sĩ, bác sĩ Mai Tiến Dũng là bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa. Hiện tại bác đang giữ chức vụ Trường khoa nam học tại bệnh viện Bình Dân. Để phục vụ cho bệnh nhân làm giờ hành chính bác sĩ mở phòng mạch riêng để bệnh nhân thuận tiện thăm khám. Phòng khám cũng chính là nhà riêng của bác sĩ, với quy mô không lớn, tuy nhiên phòng khám có cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng cho việc khám và điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39/3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TPHCM 
  • Điện Thoại: 081 968 7968
  • Giờ làm việc: 17:30- 20:00  Thứ 2- Thứ 7 .

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TIẾT NIỆU NỘI  KHOA BS TRẦN NGỌC SINH

Bác sĩ Trần Ngọc Sinh là bác sĩ nam khoa có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm ở TPHCM. Với nhiều năm khám và chữa bệnh tại các bệnh viện lớn và có thành tựu nhất định trong nghề , bác sĩ còn là thành viên của các hội y khoa chuyên về thận và Tiết niệu, Nam khoa. Với chuyên môn giỏi thái độ không ngừng học hỏi, bác sĩ được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Tên tuổi bác Trần Ngọc Sinh được nhiều người biết đến. Ngoài bệnh nhân trong khu vực, nhiều người ở những tình thành lân cận cũng tìm đến bác sĩ với hi vọng có thể điều trị bệnh dứt điểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 79 Đ Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, TPHCM
  • Điện Thoại: 028 3855 5615
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 ( 17h - 19h); Thứ 7 ( 08:00 - 10:00).

Nếu còn có vấn đề thắc mắc hay nhu cầu đặt hẹn khám mọi người có thể liên hệ số hotline hoặc có thể nhắn tin tư vấn bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường