tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 08-08-2022 Lượt xem : 825

  Bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023 như thế nào? Pasteur là một trong những trung tâm y tế dự phòng lớn nhất phía Nam, với đa dạng các dịch vụ từ xét nghiệm, tiêm ngừa,... nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TÌM HIỂU MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ VIỆN PASTEUR

  Trước khi đến bất kỳ một cơ sở y tế nào thì khách hàng thường quan tâm tới thế mạnh của địa chỉ chuyên khoa đó là gì, chi phí trung bình khoảng bao nhiêu cũng như thời gian làm việc cụ thể để chủ động hơn khi đi thăm khám.

  Nhiều người tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Pasteur vì đây là một cơ sở chuyên khoa uy tín, các bác sĩ đều có chuyên môn vững vàng với các khoản chi phí minh bạch, ở mức bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dân.

  Viện Pasteur được người Pháp xây dựng. Trải qua nhiều năm cùng với những biến đổi của lịch sử, tới nay viện Pasteur vẫn là một trong những trung tâm nghiên cứu y khoa và chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân ở khu vực phía Nam.

  Cùng với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm dày dặn cũng như trình độ cao, viện Pasteur còn đặc biệt chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị tiên tiến ứng dụng vào hoạt động nghiên cứu như hệ thống Labo để tiến hành một số mẫu xét nghiệm: xét nghiệm sinh học, huyết học, huyết thanh chẩn đoán…; Máy xét nghiệm sinh hóa – miễn dịch Model AU680, Model cobase 601 trong xét nghiệm sinh hóa; hệ thống máy model Cell Dyn Ruby sử dụng trong xét nghiệm công thức máu; COBAS AmpliPrep/COBAS TaqMan 48 hệ thống định tự động lượng virus; Hệ thống BD FACSCanto TM II phân tích kiểu hình tế bào 6 màu …

Bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023

Viện Pasteur TPHCM

  Viện Pasteur còn là một trong các trung tâm y tế dự phòng đóng vai trò quan trọng trong công cuộc đẩy lùi cũng như khống chế các bệnh nhiễm khuẩn, loại trừ uốn ván sơ sinh, đẩy lùi dịch hạch và đây cũng là nơi đâu tiên không chế thành công bệnh cúm SARS, A/H5N1.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VIỆN PASTEUR

  Người dân khi có nhu cầu có thể liên hệ viện Pasteur thông qua:

  ✤ Địa chỉ: số 167 Pasteur, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

  ✤ Khám bệnh, xét nghiệm, tiêm ngừa thì đi cổng sau ở số 252 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

  ✤ Số điện thoại: 0283 8230 352

  Bên cạnh đó, người dân cũng cần lưu ý đến thời gian làm việc tại viện Pasteur để sắp xếp lịch đến hợp lý.

  Đối với khoa Xét nghiệm

  ♦ Lịch làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 từ 7h – 11h; 13h – 17 h. Riêng phòng xét nghiệm máu, xét nghiệm thực phẩm và nước chỉ làm việc đến 16h.

  ♦ Buổi chiều thứ bảy không nhận làm xét nghiệm mà chỉ trả kết quả và chỉ làm việc đến 16h.

  ♦ Chủ nhật nghỉ.

  Đối với khoa Thăm khám và Tiêm ngừa

  ♦ Lịch làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 từ 7h – 11h; 13h – 17 h. Riêng phòng đo điện tim và siêu âm chỉ làm việc đến 16h.

  ♦ Trong khi lịch làm việc thứ 7 có sự thay đổi khi buổi chiều làm việc từ 13h – 16h. Riêng phòng đo điện tim và siêu âm không làm việc buổi chiều.

  ♦ Chủ nhật viện Pasteur chỉ làm việc vào buổi sáng, từ 7h30 - 10h30 và không thăm khám, chỉ tiêm ngừa.

Bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023

Bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023?

BẢNG GIÁ XÉT NGHIỆM VIỆN PASTEUR 2023

  Để chẩn đoán chính xác bạn có đang mắc bệnh hay không, mức độ nguy hiểm như thế nào thì việc tiến hành các xét nghiệm là việc vô cùng cần thiết. Việc xét nghiệm cũng giúp các cơ sở y tế có được kết quả chính xác, từ đó đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với từng tình trạng.

  Hiểu được tầm quan trọng của việc xét nghiệm, nhiều người còn quan tâm đến bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023.

  Hiện viện Pasteur đang cung cấp đa dạng các dịch vụ xét nghiệm với 15 loại: xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm điện giải đồ, xét nghiệm bệnh tiểu đường, xét nghiệm mỡ máu, xét nghiệm trước phẫu thuật, xét nghiệm huyết áp, xét nghiệm viêm gan siêu vi A, xét nghiệm viêm gan siêu vi B, xét nghiệm viêm gan siêu vi C, xét nghiệm thấp khớp, xét nghiệm chức năng gan, xét nghiệm bệnh xã hội, xét nghiệm viêm nhiễm, theo dõi nhiễm HIV.

  Vậy bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023 như thế nào? Tùy theo từng xét nghiệm cũng như dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bảng giá xét nghiệm tại Pasteur dao động từ 15.000 - 880.000.

  Mặc dù viện Pasteur là địa chỉ xét nghiệm bệnh uy tín nhưng số lượng người dân có nhu cầu khá đông, viện lại không làm việc ngoài giờ hành chính nên không thể tránh khỏi tình trạng quá tải, dẫn đến ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Cùng với thủ tục phức tạp tại viện cũng khiến người dân gặp nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian khi làm hồ sơ, xếp hàng chờ thăm khám.

  Do đó, nhiều người thường lựa chọn các phòng khám tư có dịch vụ tốt khi có nhu cầu xét nghiệm như Phòng khám Đa khoa Nam Việt. Nếu bạn còn thắc mắc về Bảng giá xét nghiệm viện Pasteur 2023 hay muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ xét nghiệm tại Nam Việt, hãy nhấn vào BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến HOTLINE 028 6285 7515.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường