Ngày đăng : 30-05-2020 Lượt xem : 1247

Cách chữa sùi mào gà trong cổ tử cung DỨT ĐIỂM tốt nhất là phương pháp chữa bệnh an toàn được tiến hành tại địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng mang lại hiệu quả điều trị cao.

Sùi mào gà trong cổ tử cung là gì?

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh do virus HPV gây ra với thời gian ủ bệnh khá lâu, trung bình từ 2 – 9 tháng.

Bệnh sùi mào gà trong cổ tử cung là tình trạng nữ giới quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến virus HPV xâm nhập vào bên trong vùng kín, từ đó lây lan đến cổ tử cung gây bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà trong cổ tử cung thường khó phát hiện do vị trí nằm ở sâu bên trong cơ quan sinh dục của nữ giới. Biến chứng do bệnh gây ra rất nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của cơ quan sinh sản và sức khỏe nữ giới.

Các nốt sùi bên trong cổ tử cung rất khó để nhận biết bởi chúng không gây đau hay ngứa gì cho người bệnh mà chỉ được phát hiện qua quá trình khám phụ khoa. Sùi mào gà trong cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, vô sinh hiếm muộn.

Nguyên nhân dẫn đến mắc dùi mào gà trong cổ tử cung

Nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà trong cổ tử cung ở nữ giới là quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm sùi mào gà.

Cách chữa sùi mào gà trong cổ tử cung DỨT ĐIỂM tốt nhất

Hình ảnh sùi mào gà trong cổ tử cung

Ngoài ra, còn có một số nguyên nhân khác như:

♦Dùng chung đồ các vật dụng các nhân với người bệnh như khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót, buồng tắm,... với người mắc bệnh sùi mào gà.

♦Đời sống tình dục không lành mạnh, có nhiều bạn tình.

♦Dùng chung bơm kim tiêm.

♦Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

♦Khả năng miễn dịch của cơ thể kém, khi tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh dễ bị mắc bệnh sùi mào gà.

Triệu chứng sùi mào gà trong cổ tử cung

Khi virus mới xâm nhập và đang trong thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ không có bất kì biểu hiện, triệu chứng nào. Sau khoảng 2 – 9 tháng phơi nhiễm, tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian phát bệnh là nhanh hay chậm khác nhau.

Tuy nhiên, sùi mào gà trong cổ tử cung không có bất kì triệu chứng rõ ràng cụ thể nào, bệnh cũng không gây đau đớn cho người bệnh nên việc phát hiện là rất khó khăn.

Phần lớn nữ giới sẽ dễ nhầm lẫn bệnh với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường mà chủ quan, không đi thăm khám sớm khiến cho bệnh tình ngày càng tiến triển nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Ban đầu, các nốt sùi xuất hiện với hình dạng như những nhú gai mềm mọc rải rác khắp môi lớn và môi bé. Sau đó nốt sùi ngày càng tăng về số lượng và kích thước lân lan sâu vào bên trong âm đạo. Chúng kết hợp thành từng mảng sần có hình dạng giống với sùi mào gà hay súp lơ.

Dần dần, các nốt sùi lây lan vào bên trong cổ tử cung và kết hợp lại với nhau thành từng mảng. Vùng cổ tử cung bị lở loét gây viêm nhiễm, chảy dịch.

Khi quan hệ, người bệnh sùi mào gà trong cổ tử cung sẽ bị đau và ra máu âm đạo do vùng cổ tử cung bị tổn thương.

Chị em khi mắc bệnh thường xuyên cảm thấy đau vùng bụng dưới, đau khu vực xương mu kèm theo triệu chứng mệt mỏi.

Một số nữ giới còn có các biểu hiện giống như bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cơ quan sinh dục tiết nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu.

Cách chữa sùi mào gà trong cổ tử cung DỨT ĐIỂM tốt nhất

Cổ tử cung là cầu nối giữa tử cung với âm đạo có vai trò quan trọng trong việc duy trì chức năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy, điều trị sùi mào gà trong cổ tử cung như thế nào là vấn đề quan trọng cần phải quan tâm.

Cách chữa sùi mào gà trong cổ tử cung DỨT ĐIỂM tốt nhất

Sùi mào gà trong cổ tử cung gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe

Việc điều trị sùi mào gà trong cổ tử cung không thể áp dụng phương pháp đốt mụn sùi do tính chất các tế bào ở cổ tử cung rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Phương pháp đốt mụn sùi có thể dẫn đến các tổn thương ở cổ tử cung, biến dạng cổ tử cung làm giảm khả năng mang thai, nguy cơ cao hiếm muộn vô sinh.

Do đó, phương pháp chữa sùi mào gà trong cổ tử cung tốt nhất là điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc đặc trị khi đi vào cơ thể sẽ gây ra phản ứng với virus HPV gây ức chế virus đưa chúng về trạng thái ngủ đông không gây hại với cơ thể.

Thuốc chữa sùi mào gà trong cổ tử cung thường là loại thuốc tiêm, truyền vào tĩnh mạch và có tác dụng toàn thân chứ không phải chỉ cục bộ tại một vị trí. Vì vậy, ngoài cổ tử cung thì sùi mào gà ở các vị trí khác như miệng, lưỡi, mắt, âm hộ, hậu môn,... cũng bị tiêu diệt.

Để điều trị sùi mào gà trong cổ tử cung bằng thuốc hiệu quả thì người bệnh nên tuân thủ tuyệt đối theo phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Không nên tự ý dừng thuốc trong quá trình điều trị hay đổi loại thuốc mà chưa có ý kiến của bác sĩ.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng có thể kết hợp dùng thêm thuốc đông y để giải nhiệt cơ thể, cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức đề kháng giúp quá trình điều trị nhanh chóng, đồng thời người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe

Chị em đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh khi muốn tìm cơ sở y tế uy tín để có Cách chữa sùi mào gà ở cổ tử cung dứt điểm tốt nhất có thể tham khảo Phòng khám Đa khoa TPHCM. Phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất đến cho người bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, thiết bị máy móc y tế hiện đại, đa dạng phương pháp điều trị, phòng khám đã và đang là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà trong cổ tử cung hiệu quả, an toàn nhất trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, phòng khám còn hỗ trợ đặt lịch khám nhanh cũng như giải đáp các thông tin bệnh lí qua hệ thống tư vấn trực tuyến. Nếu bạn muốn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa hay có vấn đề bệnh lí băn khoăn cần giải đáp, hãy nhấn vào Khung Bên Dưới hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline 028. 6285 7515 để được các chuyên gia của phòng khám hỗ trợ miễn phí.