tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 07-01-2020 Lượt xem : 1465

  Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH hết bao nhiêu tiền năm 2023 đang là thắc mắc của nhiều người bệnh, để giải đáp thắc mắc này các chuyên gia sẽ trả lời chi tiết qua bài viết sau đây. Mời đọc giả quan tâm theo dõi!

CHI PHÍ CẮT TRĨ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PPH NĂM 2023 BAO NHIÊU TIỀN?

  Bệnh trĩ tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh, nhưng người bệnh trĩ sẽ luôn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc và suy giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

  Để chữa bệnh trĩ được hiệu quả, an toàn và dứt điểm người bệnh nên đến phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng để cắt trĩ. Hiện nay phương pháp cắt trĩ PPH đang là phương pháp chữa trị hiệu quả. Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chi phí thăm khám trước khi điều trị, mức độ trĩ nặng nhẹ phức tạp như thế nào, tay nghề bác sĩ, địa chỉ phòng khám,...

  ► Chi phí cắt trĩ PPH phụ thuộc vào các hạng mục thăm khám trước khi cắt trĩ

  Trước khi tiến hành cắt trĩ bằng phương pháp PPH, bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát xem điều kiện sức khỏe hiện tại có tiến hành tiểu phẫu được không. Bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ yêu cầu người bệnh làm các xét nghiệm, siêu âm cần thiết để xác định chính xác mức độ, vị trí trĩ hiện tại. Tuy nhiên thì các khâu này cũng không quá tốn kém, người bệnh không cần lo lắng.

  ► Chi phí cắt trĩ PPH phụ thuộc vào mức độ trĩ

  Tùy vào tình trạng trĩ nặng nhẹ, mức độ viêm nhiễm,...sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí cắt trĩ khác nhau.

  Đối với trường hợp bệnh trĩ giai đoạn nặng cấp độ 3-4 thì chi phí điều trị sẽ cao hơn do tính phức tạp và độ khó của ca phẫu thuật.

  Chính vì vậy để tiết kiệm được chi phí cũng như hạn chế những biến chứng nặng của bệnh, bệnh nhân nên điều trị bệnh trĩ sớm ngay khi nhận có những dấu hiệu của bệnh trĩ.

Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH hết bao nhiêu tiền năm 2023

Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH hết bao nhiêu tiền năm 2023

  ► Chi phí cắt trĩ PPH phụ thuộc vào trình độ bác sĩ

  Bề dày kinh nghiệm, tay nghề bác sĩ được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của một ca phẫu thuật cắt trĩ. Nếu như bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp điều trị thì có thể chi phí sẽ cao hơn tuy nhiên hiệu quả cắt trĩ sẽ được tốt nhất, an toàn cao cho người bệnh.

  ► Chi phí cắt trĩ PPH phụ thuộc vào cơ sở điều trị

  Việc cắt trĩ ở mỗi cơ sở đều có mức chi phí khác nhau, điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở vật chất phòng khám, phòng phẫu thuật; trang thiết bị y khoa, máy móc; đội ngũ y bác sĩ,... nên ở mỗi phòng khám sẽ có mức chi phí cắt trĩ khác nhau.

  Vì vậy mà việc lựa chọn cơ sở uy tín hơn, chất lượng hơn cũng đồng nghĩa với việc chi phí cao hơn một chút. Tuy nhiên, việc cắt trĩ tại cơ sở uy tín, chất lượng, trang thiết bị hiện đại cùng với bác sĩ giỏi sẽ giúp cho quá trình cắt trĩ được diễn ra tốt nhất đạt hiệu quả chữa trị cao, dứt điểm không tái phát và đặc biệt an toàn đối với người bệnh.

  Bên cạnh đó cũng phải kể đến các khoản chi phí phát sinh

  Sau khi cắt trĩ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giúp vết thương mau lành, giảm đau và kháng sinh cho người bệnh, cùng với đó là những dặn dò lưu ý trong quá trình vệ sinh, sinh hoạt sau khi cắt trĩ.

  Trường hợp phát sinh thêm các vấn đề khác trong quá trình thăm khám và điều trị cũng sẽ ảnh hưởng đến chi phí.

CẮT TRĨ UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TPHCM

      Với sự tiến bộ trong y khoa ngày nay, thì việc cắt trĩ đã không còn quá phức tạp, cắt trĩ chỉ là một tiểu phẫu nhỏ đơn giản giúp khắc phục các vấn đề về trĩ hiệu quả. Tuy nhiên, người bệnh trĩ cũng không được chủ quan mà tùy tiện lựa chọn cơ sở rẻ kém chất lượng thực hiện như vậy sẽ rất nguy hiểm. 

  Phòng khám Đa Khoa TPHCM với sự đánh giá cao từ hội đồng y khoa thành phố đối với phương pháp cắt trĩ an toàn uy tín, bên cạnh đó tại phòng khám TPHCM cũng nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người bệnh. Bởi những ưu điểm vượt trội sau trong suốt quá trình thăm khám và cắt trĩ:

  ☛ Phòng khám sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán chính xác trĩ và cắt trĩ thành công hiệu quả.

   Không ngừng nâng cao, áp dụng công nghệ mới trong điều trị trĩ, giúp việc cắt trĩ được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không di chứng cũng như dứt điểm không tái phát lại.

   Trang thiết bị máy móc tại phòng khám TPHCM dùng trong việc cắt trĩ được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài, đạt chuẩn y khoa quốc tế, hỗ trợ đưa ra kết quả xét nghiệm chẩn đoán chính xác cao cũng như quá trình cắt trĩ được thành công.

  ☛ Điều quan trọng về chi phí cắt trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa TPHCM được niêm yết công khai, minh bạch, dựa theo mức sàn và quy định của Sở y tế thành phố, chi phí được người bệnh tham khảo rõ ràng đồng ý mới được tiến hành điều trị.

  Trên đây là bài viết về Chi phí cắt trĩ bằng phương pháp PPH hết bao nhiêu tiền năm 2023 người bệnh có thể tham khảo trong việc lựa chọn phương pháp cắt trĩ PPH trong việc điều trị bệnh trĩ.

  Bệnh nhân đang khó khăn về chi phí trong việc lựa chọn phương pháp cắt trĩ PPH, có thể đến Phòng Khám Đa Khoa TPHCM - phòng khám chuyên khoa điều trị bệnh trĩ để tham khảo phương pháp chữa trị cũng như chi phí tại đây.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan, vui lòng gọi vào Hotline hoặc nhấp vào Khung chát để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ tốt hơn.

  Chúc bạn sức khỏe!

 

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường