Ngày đăng : 24-03-2022 Lượt xem : 343

Quan hệ bằng miệng có thai không và có hại gì không? Đây là hình thức quan hệ khá phổ biến, nhưng nhiều cặp đôi vẫn chưa hiểu rõ về nó trước khi áp dụng cho mỗi cuộc yêu.

QUAN HỆ BẰNG MIỆNG MANG THAI KHÔNG?

Quan hệ bằng miệng là kiểu ân ái quan hệ với nhau sử dụng miệng trực tiếp để tiếp xúc với cơ quan sinh dục của đối phương (âm đạo và dương vật). Đây là hình thức quan hệ khá được yêu thích bởi nó đem đến khoái cảm tuyệt vời kích thích bạn ân ái hưng phấn, lên đỉnh và giúp cả hai trải nghiệm sự cuồng nhiệt chốn phòng the.

Thế nhưng việc quan hệ bằng miệng có thai không? Không ít người nghĩ rằng việc quan hệ tình dục bằng cách đưa dương vật đi sâu vào trong âm đạo, đến khi đạt được hưng phấn xuất tinh thì mới có khả năng thụ thai.

Nhưng hộ không hề biết rằng việc quan hệ bằng miệng hoàn toàn có khả năng mang bầu. Điều này còn căn cứ vào thời gian tinh trùng của người đàn ông có khả năng sống được bao lâu ở môi trường bên ngoài:

+ Khi tinh trùng ở trong tinh dịch: thời gian sống được từ 20 – 24 giờ sau khi xuất tinh.

+ Tinh trùng ở môi trường ẩm ướt: thời gian có thể sống được khoảng 10 – 15 phút.

+ Tinh trùng ở điều kiện khô ráo: tinh trùng có thể chỉ sống được khoảng 10s, những tinh binh mạnh thì sống được vài phút mà thôi.

Quan hệ bằng miệng có thai không, có hại gì không?

Quan hệ bằng miệng có thai không?

Theo đấy, việc các tinh binh sống được càng lâu thì khả năng quan hệ bằng miệng có thai không lại càng cao. Cụ thể, khi bạn trai xuất tinh vào miệng cô gái, sau đấy hai người lại tiếp tục hôn môi nhau rồi rồi hôn xuống cô bé. Lúc này tinh trùng di chuyển từ miệng của bạn trai đi đến âm đạo của bạn gái. Nếu như tinh trùng còn sống sẽ tiếp tục bơi vào tử cung vào gặp trứng để thụ tinh. Khi này, khả năng có thai là hoàn toàn có thể!

QUAN HỆ BẰNG MIỆNG CÓ HẠI GÌ KHÔNG?

Quan hệ bằng miệng có hại gì không? Nếu như không sử dụng những phương thức bảo vệ khi quan hệ tình dục bằng đường miệng, thì cả 2 người có thể đối mặt với một số rủi ro sau:

1. Nguy cơ mắc bệnh lậu

Bệnh lậu là một bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục thường thấy, có khả năng lây sang cổ họng khi các cặp đôi quan hệ bằng đường miệng.

Bên trong cổ họng, lậu cầu khuẩn sẽ gây ra viêm nhiễm, sưng cũng như tạo mủ, kèm theo cảm giác đau rát. Thêm vào đó, thời gian ủ bệnh khó xác định vì các dấu hiệu lậu rất kín đáo.

2. Quan hệ bằng miệng có hại gì không? – Nguy cơ nhiễm HIV

HIV là bệnh truyền nhiễm thông qua việc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, tỷ lệ lây truyền HIV khi quan hệ tình dục bằng đường miệng sẽ thấp hơn so với khi quan hệ qua hậu môn hoặc âm đạo.

Nguy cơ nhiễm HIV lúc “yêu” bằng đường miệng tăng cao khi:

- Trong trường hợp đối tác là nữ, HIV có thể lây nhiễm cao hơn nếu phái nữ đang trong thời gian hành kinh.

- Có vết lở loét ở trong miệng

Mặc dù việc sử dụng màng chắn miệng hay bao cao su có thể làm giảm khả năng nhiễm trùng, thế nhưng chúng không thể loại bỏ rủi ro nếu như bạn đời của bạn mắc bệnh.

Quan hệ bằng miệng có thai không, có hại gì không?

Quan hệ bằng miệng có hại gì không?

3. Bệnh giang mai

Triệu chứng bệnh xuất hiện trên vùng nhạy cảm hoặc hậu môn và rất hiếm ở vùng nhũ hoa. Đôi khi bệnh bùng phát trên môi hoặc lưỡi do quan hệ tình dục bằng đường miệng. Không chỉ thế, giang mai có khả năng lây truyền qua tiếp xúc như cắn, hôn, liếm…

4. Tăng nguy cơ nhiễm Chlamydia

Những hành vi quan hệ tình dục không an toàn qua đường hâụ môn hay âm đạo, hoặc bằng đường miệng làm tăng tỉ lệ truyền nhiễm bệnh Chlamydia.

Khi nhiễm bệnh, vi khuẩn Chlamydia sẽ phát triển ở cổ họng, mũi hoặc miệng với triệu chứng không phổ biến như viêm sưng nên người bệnh khó nhận diện cũng như ngăn chặn lây lan cho vợ hay chồng trong đời sống tình dục.

5. Sùi mào gà

Trong các tình trạng, virus HPV gây bệnh sùi mào gà sẽ dẫn đến biến đổi bất thường trong niêm mạc cổ tử cung, tạo thành các tế bào bất thường, các tế bào này trở nên ác tính, xâm lấn dẫn tới ung thư ở vùng hậu môn và ung thư cổ tử cung .

6. Bệnh Herpes

Bệnh Herpes do virus gây ra là nguyên do hay thấy dẫn tới lở loét vùng nhạy cảm. Dấu hiệu phổ biến của bệnh là nổi các đám mụn nước màu đỏ tập trung ở niêm mạc cơ quan sinh dục như âm đạo hoặc dương vật.

Sau đó mụn nước bị vỡ tạo thành một số vết loét rất đau đớn. Việc quan hệ bằng miệng khi bị lở loét ở bộ phận sinh dục làm tăng tỉ lệ lan truyền căn bệnh này.

Chúng ta vừa tìm hiểu về chủ đề “Quan hệ bằng miệng có thai không và có hại gì không?”. Có thể thấy việc quan hệ bằng bất kỳ đường nào cũng đòi hỏi phải áp dụng các phương pháp bảo vệ, nếu không các cặp đôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ nguy hiểm.

Nếu còn thắc mắc nào khác, bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT dưới đây hay gọi đến số HOTLINE 028 6285 7515 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp sớm.