tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 30-07-2021 Lượt xem : 468

  Top 10 Dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất năm 2023 là những sản phẩm được bán phổ biến trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Việc lựa chọn được loại dầu gội phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ nấm, lấy lại da đầu khỏe mạnh.

TÌM HIỂU VỀ TÌNH TRẠNG NẤM DA ĐẦU

  Nấm da đầu là tình trạng bệnh lý gây ra không ít phiền toái nhất định cho người bị mắc phải. Biểu hiện của bệnh thường xuất hiện dưới dạng một số vết loét, những mảng tròn rộng ửng đỏ có kèm vảy trắng và gây cảm giác ngứa ngáy.

  Theo các y bác sĩ về da liẽu trên thế giới nghiên cứu nấm da đầu xảy ra là có 2 nguyên nhân phổ biến:

  ► Một là do tác nhân sinh lý như các lớp tế bào sừng trên da đầu bị bong tróc, tiết ra dầu nhờn gây ngứa da đầu hoặc bởi không sấy khô tóc trước lúc đi ngủ cũng như lạm dụng các hóa chất như tẩy tóc, nhuộm tóc, uốn tóc tác động tới da đầu.

  ► Hai là bởi mắc phải những bệnh như nấm da đầu, viêm da, bị vảy nến. Nấm gây ngứa ngáy khiến người bị bệnh tương đối khó chịu cũng như có khả năng lây lan rộng nếu như bạn sử dụng tay gãi da đầu.

  Việc không sớm điều trị bệnh sẽ khiến bệnh tiến triển nghiêm trọng hơn làm cho da đầu bị nổi mụn mủ, sưng tấy và gây nên chảy mủ vàng.

  Bên cạnh đó, bệnh nấm da đầu luôn khiến người bị bệnh cảm thấy khó chịu, tự ti khi giao tiếp thường ngày cũng như làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống. Nấm da đầu sẽ bị đẩy lùi nếu như bạn biết chọn ra loại dầu gội điều trị nấm hiệu quả. Để xem trên thị trường có các loại dầu gội nào đặc chữa trị nấm hiệu quả.

Top 10 Dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất năm 2023

Nấm da đầu gây mất thẩm mỹ

DẦU GỘI TRỊ NẤM DA ĐẦU TỐT NHẤT NĂM 2023

  Trên thị trường ngày nay có khá nhiều sản phẩm gầu gội trị nấm da đầu, đa dạng từ thành phần, thương hiệu, mẫu mã và tác dụng. Như vậy, để tìm được một sản phẩm thích hợp với hiện tượng bệnh lý cũng như bảo đảm chất lượng, an toàn là điều không phải dễ dàng. Dưới đây top những dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất năm 2023 cho bạn tham khảo:

  Dầu gội trị nấm da đầu Selsun

  Dầu gội Selsun chữa nấm da đầu được tập đoàn dược phẩm Rohto – Mentheolatum nghiên cứu cũng như sản xuất. Áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến cùng với các thành phần có trong dầu gội sẽ giúp loại sạch các mảng gàu, nhất là gàu do nấm da đầu Malassezia dẫn tới, giúp đỡ điều trị viêm tiết bã nhờn da đầu, bên cạnh đó tăng cường lớp màng bảo vệ da đầu trước các tác nhân gây bệnh, từ đó giúp đỡ cải thiện các biểu hiện ngứa ngáy, khó chịu.

  Dầu gội trị nấm da đầu Selsun có 2 sản phẩm chính là:

  ► Selsun 1,8% chuyên dụng cho tình trạng nấm da đầu gây nên gàu ở mức độ nặng, ngứa da đầu, viêm nhiễm da tiết bã, chữa và phòng tránh gàu.

  ► Selsun Anti-dandruff (selsunium sulfide 1%) điều trị, đồng thời ngăn chặn gàu.

  Giá bán tham khảo: 1,250,000đ cho chai 75ml và 1,700,000đ đối với chai 125ml.

  Nizoral – dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất

  Nizoral là dầu gội điều trị nấm da đầu được sử dụng rộng rãi trong hỗ trợ điều trị các vấn đề về da đầu, trong đó có căn bệnh nấm da đầu. Dầu gội chữa nấm da đầu Nizoral được hãng dược phẩm Olic (Thái Lan) nghiên cứu và sản xuất.

  Sản phẩm có chứa thành phần chính là ketoconazole, một hoạt chất có tác dụng chính là kháng nấm cũng như hỗ trợ hồi phục các vùng da bị tổn thương bởi vi nấm, thường được dùng trong một số loại thuốc bôi ngoài da hoặc thuốc đường uống.

  Nhờ vào khả năng kháng nấm hiệu nghiệm nên dầu gội Nizoral được nhiều người ưu chộng trong điều trị bệnh nấm da đầu.

  Giá bán tham khảo 85.000 – 90.000 đồng mỗi chai 100ml.

Top 10 Dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất năm 2023

Dầu gội trị nấm da đầu Nizoral

  Dầu gội trị nấm da đầu tốt nhất Antisol

  Antisol là loại dầu gội nằm trong top những dầu gội dược liệu trị gầu, nấm da đầu hiệu quả nhất đến từ thương hiệu iCare Pharma. Thành phần của dầu gội được chiết xuất từ các dược liệu quý như: chiết xuất hạt cà rốt, hạt neem, chiết xuất Gurjun Ấn Độ với các công dụng chính:

  – Làm sạch gàu và sạch nấm da đầu hiệu quả.

  – Giảm rụng tóc và đồng thời kích thích mọc tóc.

  – Sạch mảng gàu, thông thoáng da đầu, hết ngứa.

  – Giữ ấm cho da đầu, giúp cân bằng pH cho da đầu.

  – Độ pH nằm trong khoảng 6.5 nên tương đối phù hợp với mọi loại tóc và da đầu. Sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên có thể dùng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ trên 10 tuổi.

  Giá bán tham khảo: 283.000 đ/chai

  Chúng ta vừa tìm hiểu những dầu gội đầu trị nấm da đầu tốt nhất năm 2023. Những loại dầu gội này sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nấm da đầu. Tuy nhiên, nếu tình trạng nấm ở mức độ nặng, bạn nên đi khám da liễu để được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể, hiệu quả.

  Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh nấm da đầu cũng như các vấn đề sức khỏe khác, bạn vui lòng liên hệ KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường