tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 24-08-2021 Lượt xem : 392

  Top 10 Kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023 là những sản phẩm được nhiều người tin dùng. Kiên trì bôi các loại kem này sẽ giúp làm mờ các đốm đậm màu trên da, giúp lấy lại làn da đều màu, sáng khỏe.

HIỆN TƯỢNG ĐỒI MỒI DAI DẲNG TRÊN DA

  Là phụ nữ, ai chẳng mong muốn bản thân được sở hữu làn da mịn màng không tì vết cũng như trắng hồng tự nhiên. Những mảng đồi mồi da loang lổ hình thành khiến cho nhiều chị em khổ sở. Vậy đâu là nguyên nhân khiến những đốm đồi mồi trên da vẫn dai dẳng không hết?

  Thực ra, chị em nên hiểu rằng: đồi mồi da là tình trạng khá đặc biệt, khác hẳn với các bệnh lý như thâm, mụn, lỗ chân lông to… Đồi mồi xuất hiện do chịu nhiều tác động từ tia UV, đồi mồi do di truyền, rối loạn nội tiết tố, căng thẳng, chế độ ăn uống không đúng cách hoặc sử dụng mỹ phẩm có những thành phần gây hại cho làn da… Chính vì vậy nên việc xử lý đồi mồi da thường gặp nhiều khó khăn hơn những chứng bệnh về da khác.

  Việc tự ý điều trị hoặc giải quyết không đúng cách chính là tác nhân làm cho đồi mồi lâu hết và nghiêm trọng hơn, thậm chí hết rồi vẫn tái lại. Chẳng hạn như:

  Tự ý sử dụng những loại mỹ phẩm lột tẩy: một số mẫu sản phẩm lột da, thay da; các cách thức peel da mà nhiều nơi quảng cáo thực chất chỉ lấy đi một số hạt sắc tố trên bề mặt khiến cho vết đồi mồi mờ đi nhanh mặc dù vậy chỉ có tác dụng tạm thời. Những tế bào sắc tố vẫn đang bị rối loạn hoạt động nên sau một thời gian vẫn sẽ sản sinh ra khiến đồi mồi trên da nặng hơn.

  Không phải cứ laser là chữa hết đồi mồi: nhiều người lầm tưởng rằng cứ dùng laser là sẽ chữa hết các đốm đồi mồi. Thực tế thì khác, laser thực chất có nhiều loại khác nhau và phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố tay nghề của những bác sĩ chuyên khoa. Xác định đúng tình trạng da cũng như điều chỉnh chế độ bắn, bước sóng laser cho phù hợp, …mới mang lại hiệu quả điều trị đồi mồi cao.

Top 10 Kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023

Đồi mồi trên da gây mất thẩm mỹ

  Thiếu kiên nhẫn trong khi chữa đồi mồi: tình trạng da đồi mồi liên quan trực tiếp đến các sắc tố ẩn sâu dưới da nên chẳng thể ngày một ngày hai là có khả năng chữa hết. Chị em hiểu đơn giản là bệnh tích tụ suốt nhiều năm thì làm sao có chuyện điều trị chỉ trong vài lần là xong. Vậy nên thấy đồi mồi trên da thuyên giảm mà bỏ dở, không tiếp tục điều trị là sai lầm khiến da dễ bị đồi mồi lại và trầm trọng hơn.

KEM TRỊ ĐỒI MỒI TỐT NHẤT NĂM 2023

  Sử dụng kem trị đồi mồi là lựa chọn của nhiều người bởi sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Dưới đây là những kem trị đồi mồi tốt nhất nâm 2023 được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ an toàn, hiệu quả tuyệt đối.

  Kem trị đồi mồi White Doctors

  Sản phẩm kết hợp các hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein được chiết xuất từ men bia Pháp, vitamin B3 cùng công nghệ điều trị đồi mồi độc quyền từ Thụy Sĩ sẽ đánh bay vết đồi mồi, vết nám trên da, giúp làn da tươi sáng và đều màu trở lại.

  Độ uy tín chất lượng của sản phẩm đã được chứng nhận nên lành tính với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

  Giá tham khảo: 680.000 đ/40g.

  Kem trị đồi mồi tốt nhất Yanhee Mela Cream

  Yanhee Mela Cream là dòng kem trị đồi mồi được nghiên cứu bởi viện Yanhee Thái Lan. Chiết xuất chính từ thành phần Tranexamic acid cùng với nhiều hoạt chất dưỡng trắng da khác như kẽm, chiết xuất cam thảo, niacinamide, … giúp đem lại hiệu quả điều trị đồi mồi tốt.

  Nhưng, kem điều trị đồi mồi Yanhee Mela Cream chỉ hiệu quả với đồi mồi thể nhẹ, đồi mồi mới. Còn với đồi mồi lâu năm thì cần thời gian dùng lâu dài và nên kết hợp thêm viên uống để ngăn chặn chân đồi mồi từ bên trong.

  Giá tham khảo: 350.000 đ/20g.

  Dongsung Rannce Cream – kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023

  Sản phẩm kem trị đồi mồi Dongsung Rannce Cream đến từ Hàn Quốc có công dụng ức chế sự phát triển của những hắc sắc tố melanin, giúp phòng tránh đồi mồi da phát triển đậm màu hơn hay ngăn ngừa tái phát lại.

  Chiết xuất từ các thành phần nọc ong, nhau thai tinh khiết, axit Kojic, … kem trị đồi mồi Dongsung Rannce Cream không chỉ giúp làm mờ đồi mồi mà còn bổ sung thêm các dưỡng chất giúp làm trắng da, phòng tránh một số triệu chứng lão hóa.

  Giá tham khảo: 790.000 đ/50g.

  Kem điều trị đồi mồi, nám da Vichy

  Vichy là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Pháp không chỉ với những loại sản phẩm kem dưỡng da, nước tẩy trang, kem chống nắng… Mà các chị em phái đẹp còn rất yêu chuộng loại kem trị đồi mồi Vichy.

Top 10 Kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023

 Kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023 Vichy

  Thành phần chính của loại kem này là vitamin CG, LHA, Ceramide… kết hợp cùng với công nghệ độc quyền giúp đánh bay đốm nâu, đồi mồi cho làn da tươi sáng, đều màu cũng như phòng tránh nếp nhăn, phòng tránh lão hóa hiệu quả.

  Giá tham khảo: 790.000 VNĐ/ 30ml.

  Kem chữa đồi mồi tốt nhất năm 2023 Image MD Restoring Retinol Creme

  Kem trị đồi mồi MD Restoring Retinol Creme ứng dụng công nghệ độc quyền giúp retinol nguyên chất hấp thụ vào da một cách nhanh chóng và phát huy hiệu quả đánh bay vết đồi mồi; ngăn ngừa mụn cũng như chống lão hóa da hiệu nghiệm.

  Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa thành phần Kahai Oil giúp làm mờ nếp nhăn, đồng thời kích thích sản sinh collagen, khôi phục làn da tươi trẻ dài lâu.

  Giá tham khảo: 3.290.000 đ/40g.

  Các chị em đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình trong các loại kem trị đồi mồi tốt nhất năm 2023 kể trên. Mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh riêng và thích hợp với từng tình trạng đồi mồi trên da khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn bất cứ mẫu sản phẩm nào thì chị em nên nhớ tìm hiểu kỹ chất lượng của sản phẩm, cẩn thận không mua phải hàng nhái, hàng giả.

  Trường hợp đồi mồi thể nặng, cần can thiệp y tế, chị em hãy liên hệ KHUNG TƯ VẤN dưới đây để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường