tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
83 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa TPHCM

Đánh giá: 10,0/ 10 ( 1 lượt)
Ngày đăng : 27-09-2022 Lượt xem : 378

  TOP 10 Thuốc Tăng Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất 2023 là những sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, vì trên thị trường có nhiều sản phẩm tăng cân, kể cả thuốc giả tràn làn khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

TÌM HIỂU VỀ THUỐC TĂNG CÂN

  Thuốc tăng cân là các thực phẩm chức năng có công dụng tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể, kích thích người dùng thèm ăn, ăn ngon miệng nhằm cải thiện tình trạng suy nhược, gầy yếu.

  Trên thị trường có nhiều loại thuốc tăng cân được nghiên cứu với thành phần, công dụng và hiệu quả mang lại khác nhau. Đặc điểm chung của những loại sản phẩm này là giúp người dùng tăng khối lượng thức ăn nạp vào cơ thể và cải thiện cân nặng.

  Thuốc tăng cân được chia thành 2 nhóm chính là:

  ✤  Thuốc tăng cân tân dược: Là các thực phẩm chức năng có chứa các thành phần tân dược như hoạt chất, men vi sinh, vi nấm, men tiêu hóa, vitamin, axit amin, khoáng chất,… Các thành phần này giúp cơ thể tăng cường hấp thu dưỡng chất, nhờ đó cải thiện trường hợp ăn uống kém và giúp tăng cân ổn định.

  ✤ Thuốc tăng cân thảo dược: Là thuốc được chiết suất từ các nguyên liệu thảo dược tự nhiên, giúp kích thích thèm ăn, nâng cao thể trạng, bồi bổ sức khỏe cũng như giúp tăng cân an toàn.

TOP 10 Thuốc Tăng Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất 2023

Thuốc tăng cân giúp tăng cảm giác ngon miệng

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN THUỐC TĂNG CÂN CỦA NHẬT BẢN TỐT NHẤT 2023

  Để tìm kiếm được sản phẩm thuốc tăng cân của Nhật Bản tốt nhất 2023, bạn cần cân nhắc tới các tiêu chí lựa chọn dưới đây:

  1. Thương hiệu, đơn vị sản xuất

  Hiện nay có rất nhiều loại thuốc tăng cân của Nhật Bản được bày bán trên thị trường. Do đó, bạn nên lựa chọn những thương hiệu tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng.

  Những sản phẩm này sẽ đảm bảo được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho tới độ an tòa, hiệu quả mang lại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

  2. Thành phần

  Vì mục tiêu lợi nhuận mà một số nhà sản xuất đã dùng các chất hóa học độc hai để sản xuất thuốc tăng cân. Mặc dù nó có thể hỗ trợ bạn cải thiện vấn đê cân nặng nhanh chóng, nhưng lại vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.

  Vì thế, hãy xem thật kỹ thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng. Để an toàn hơn, bạn có thể ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên.

  3. Giấy phép lưu hành

  Cùng với nhu cầu sử dụng thuốc tăng cân của Nhật Bản tốt nhất 2023 mà trên thị trường ngày nay xuất hiện ngày các nhiều các loại thuốc tăng cân giả, hàng kém chất lượng. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc sản phẩm, hỏi về giấy phép lưu hành sản phẩm thuốc tăng cân mà bạn định lựa chọn.

  4. Đánh giá của người dùng

  Những đánh giá từ các khách hàng đã từng sẽ dụng sản phẩm sẽ cho bạn thông tin khách quan nhất về hiệu quả thuốc tăng cân. Nên chọn mua những loại thuốc tăng cân nhận được nhiều đánh giá tích cực để đảm bảo an toàn và yên tâm hơn khi sử dụng.

THUỐC TĂNG CÂN CỦA NHẬT BẢN TỐT NHẤT 2023

  Các loại thuốc tăng cân của Nhật Bản từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nhưng với sự đa dạng các sản phẩm trên thị trường hiện nay lại khiến người tiêu dùng bối rối trong việc lựa chọn.

  Dưới đây là gợi ý một số thuốc tăng cân của Nhật Bản tốt nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo.

  1. Thuốc tăng cân DHC Vitamin B-Mix

TOP 10 Thuốc Tăng Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất 2023

Thuốc Tăng Cân Của Nhật Bản Tốt Nhất 2023

  Đây là thuốc tăng cân đến từ thương hiệu nổi tiếng DHC – được rất nhiều người ưa chuộng. Trong sản phẩm có chứa đầy đủ các vitamin nhóm B, giúp kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cảm giác ngon miệng, giúp người dùng ăn nhiều hơn và tăng cân hiệu quả.

  Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp cân bằng hệ thần kinh, tăng cường sinh lực, giúp người dùng thêm khỏe mạnh, thoải mái.

  Hiện thuốc đang được bán với giá khoảng 150.000đ/gói x 30 viên

  2. Thuốc tăng cân Body Weight Gain

  Nói đến thuốc tăng cân của Nhật Bản tốt nhất 2023, không thể không nhắc đến thuốc tăng cân Body Weight Gain. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, vô cùng lành tính và được cho là an toàn cho cả trẻ nhỏ.

  Thuốc tăng cân Body Weight Gain giúp cải thiện quy trình hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể, tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giúp người dùng ăn ngủ ngon hơn và tăng cân hiệu quả.

  Bên cạnh đó, nhờ công dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất mà khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy nhanh đói hơn và nạp nhiều calo hơn. Thuốc tăng cân Body Weight Gain cũng giúp tăng cường sức đề kháng, gia tăng sức khỏe, giúp người dùng có tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn.

  Giá thành của sản phẩm dao động khoảng 890.000đ/hộp x 30 viên

  Qua những gợi ý về thuốc tăng cân của Nhật Bản tốt nhất 2023, hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thể chất và nhu cầu của mình. Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bạn có thể đẩy nhanh quá trình tăng cân bằng cách lên thực đơn dinh dưỡng và luyện tập cơ thể cho phù hợp. Cụ thể, bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách trực tiếp gọi đến số 028 6285 7515 hoặc nhấn vào KHUNG CHAT dưới đây để được hỗ trợ.

  Chúc bạn vui khỏe!

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

phòng khám đa khoa Hồng Cường